“Hỡi các bạn trẻ yêu dấu, Thầy Giêsu mời gọi các con là những ngôn sứ trong kỷ nguyên mới này”


“Một thế hệ những Kitô hữu mới được mời gọi góp phần để xây dựng ngôi nhà chung của thế giới, nơi đó sự sống được đón nhận, tôn trọng và yêu thương, chứ không bị vứt ra ngoài, hay bị cho là mối đe dọa và do đó, bị hủy diệt. Một kỷ nguyên mới, nơi đó tình yêu không phải là sự thèm khát và ích kỷ, nhưng trong sáng, thủy chung và tự do chân thành, mở ra với tha nhân, tôn trọng phẩm giá, tìm kiếm điều thiện của họ và vẻ đẹp sẽ lan toả. Một kỷ nguyên mới, nơi đó niềm hy vọng giải phóng chúng ta khỏi tính nông cạn, vô cảm và ích kỷ khiến tâm hồn ta trở nên u tối và đầu độc mối tương giao nhân loại.

Hỡi các bạn trẻ yêu dấu, Thầy Giêsu mời gọi các con là những ngôn sứ trong kỷ nguyên mới này, là những sứ giả tình yêu của Người, có khả năng thu hút con người đến với Chúa Cha và xây dựng một tương lai đầy hy vọng cho toàn nhân loại.”

- trích bài giảng của Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI trong Thánh lễ bế mạc Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tại Sydney, ngày 20 tháng 7 năm 2008.

Quý độc giả có thể tìm đọc thêm các bài chia sẻ của ngài nơi tác phẩm: “Đức Giáo Hoàng Biển Đức XVI – Rất Khiêm Nhu Rất Vĩ Đại”.

Hiện tác phẩm đang được discount tri ân cuối năm khi quý độc giả đặt mua hàng trực tuyến và giao nhận tận nơi tại Nhà sách trực tuyến Gloria Books của Bayard Việt Nam: https://gloriabooks.vn/duc-giao-hoang-bien-duc-xvi/

Ngoài ra, Nhà sách cũng đang có chương trình DỌN KHO CUỐI NĂM với khá nhiều tác phẩm và truyện tranh thiếu nhi bổ ích, đến hết 31-12-2023 đấy ạ. Xin kính mời quý độc giả tranh thủ “quẹo lựa thui”: https://gloriabooks.vn/don-kho-cuoi-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến